Banner

(TTV) Biểu dương cán bộ Mặt trận tiêu biểu giai đoạn 2017 -2022

21:19, 29/10/2022
Sáng ngày 29/10, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang giai đoạn  2017 – 2022. 

 

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

 

Giai đoạn 2017 - 2022, MTTQ và các tổ chức thành viên đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo phương châm hướng mạnh về cơ sở. Đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm đã làm tốt vai trò là đại diện cho các tầng lớp nhân dân, thường xuyên lắng nghe, tập hợp những ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân để phản ánh, kiến nghị với cấp có thẩm quyền. Làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; Giám sát, phản biện xã hội; Thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động; Vận động các tầng lớp nhân dân hiến đất, đóng góp tiền, ngày công lao động để xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhờ đó, hạ tầng nông thôn từng bước được đầu tư đồng bộ, đời sống người dân có nhiều khởi sắc, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Chủ tịch Ủy ban MTTQ cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn, tổ dân phố trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn cán bộ mặt trận các cấp trong tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đạt được, thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 40 cá nhân; Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho 60 cá nhân vì có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Mặt trận giai đoạn 2017 - 2022./
                                                                         

 

Đỗ Hải