Banner

(TTV) Ra quân Ngày Thanh niên cùng hành động và Ngày Chủ nhật xanh

20:12, 18/09/2022
Sáng ngày 18/9, tại xã Vinh Quang, huyện Chiêm Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức ra quân Ngày Thanh niên cùng hành động và Ngày Chủ nhật xanh Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. 

Đến dự có đồng chí: Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang.

 

 

Trong thời gian qua, chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” đã được các cấp bộ Đoàn tích cực triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả, đạt được nhiều kết quả nổi bật và đã được các cấp, các ngành cùng nhân dân đánh giá cao và ghi nhận thông qua các hoạt động thiết thực như: vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, đổi rác thải nhựa lấy cây xanh, đổi rác thải nhựa lấy đồ dùng học tập, trồng cây xanh, trồng và chăm sóc vườn hoa thanh niên, tham gia bóc xóa biển quảng cáo, tờ rơi rao vặt sai quy định….; chương trình đã trở thành một trong những điểm sáng của tổ chức Đoàn trong tham gia công tác bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu. 

 

Ra quân Ngày Thanh niên cùng hành động và Ngày Chủ nhật xanh là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Thông qua các hoạt động tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành; góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Ngọc Bích – Lý Dũng