Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại phường An Tường

20:54, 18/08/2022
Sáng nay (18/8), đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã dự Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 tại phường An Tường, thành phố Tuyên Quang. 

Dự ngày hội có các đồng chí: Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

 

 

Trong những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường An Tường đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong năm 2020 và 2021, phường đạt tiêu chí "An toàn về an ninh, trật tự", được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen về thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Năm 2022, UBND phường đã xây dựng 4 mô hình tự quản về an ninh trật tự tại 19 tổ dân phố và  mô hình về camera giám sát an ninh. Từ đầu năm đến nay, Công an phường đã phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền về Luật Cư trú, Luật Phòng chống ma túy, Đề án 06 của Chính phủ, phòng cháy chữa cháy, phòng chống đuối nước và thông báo phương thức thủ đoạn hoạt động lừa đảo trên không gian mạng, tội phạm công nghệ cao... với hơn 3.300 lượt người tham gia. 

 

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả phường An Tường đạt được trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” những năm qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng Công an và nhân dân phường nâng cao nhận thức phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Quy định, hướng dẫn của Bộ Công an và của tỉnh về công tác bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng phong trào. Đặc biệt là thực hiện hiệu quả Kết luận số 44 năm 2019 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị phường cần có giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với các phong trào, các cuộc vận động khác ở địa phương, góp phần xây dựng thành phố Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã tặng Bằng khen cho nhân dân và cán bộ phường An Tường vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

                                                                   

Thúy Hà – Hùng Sơn