Banner

(TTV) Họp chuẩn bị thực hiện Chương trình Truyền hình trực tiếp Lễ hội Thành Tuyên năm 2022

20:52, 18/08/2022
Sáng ngày 18/8, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn khảo sát Đài Truyền hình Việt Nam về nội dung chuẩn bị thực hiện Chương trình Truyền hình trực tiếp Lễ đón nhận Bằng ghi danh của UNESCO “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.

 

Lễ đón nhận Bằng ghi danh của UNESCO “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 được tổ chức tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Tuyên Quang vào lúc 20h10’, ngày 3/9/2022 (tức thứ Bảy, ngày 8/8 âm lịch). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TTV) tiếp sóng. 

 

Các đại biểu đã thảo luận về kịch bản chi tiết, bố cục sân khấu và một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức chương trình.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đề nghị các đơn vị liên quan làm tốt công tác phối hợp để chương trình Truyền hình trực tiếp diễn ra thành công, an toàn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người dân và du khách, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về văn hóa, con người và mảnh đất Tuyên Quang đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Trước đó, Đoàn đã đi khảo sát địa điểm, các điều kiện chuẩn bị tổ chức Chương trình Truyền hình trực tiếp Lễ đón nhận và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang.

 

                                                            Ngọc Bích – Sỹ Tùng