Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới tại thành phố Tuyên Quang

20:53, 18/08/2022
Ngày 18/8, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các trường học trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

Kiểm tra, khảo sát thực tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, đội ngũ cán bộ, giáo viên... tại các Trường THCS An Khang và THPT Sông Lô, thành phố Tuyên Quang. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã chia sẻ với những khó khăn của các nhà trường và đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, thống kê cơ sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu, có phương án đề xuất đầu tư, xây dựng trong thời gian tới. 


Đối với công tác dạy học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, các trường cần rút kinh nghiệm từ năm học trước khi thực hiện chương trình mới để triển khai hiệu quả đối với lớp 7, lớp 10 trong năm học mới 2022-2023. Đồng thời tiếp tục triển khai hiệu quả các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học, tạo sự đồng thuận khi thực hiện chương trình. 

 

Tuấn Trường