Banner

 (TTV) Đồng chí Nông Thị Bích Huệ tiếp xúc cử tri tại xã Khâu Tinh và xã Hồng Thái

13:53, 16/06/2022
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIX, hôm nay (16/6), đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại hai xã Khâu Tinh và Hồng Thái, huyện Na Hang.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri hai xã Khâu Tinh và Hồng Thái bày tỏ phấn khởi với những kết quả đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề như: Xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng đường giao thông nông thôn, đường điện, phủ sóng điện thoại, xây dựng kênh mương nội đồng, hỗ trợ di dân ra khỏi vùng nguy hiểm, xóa nhà tạm, hỗ trợ về chuyển đổi cơ cấu giống, cây trồng, vật nuôi để phát triển kinh tế nhằm nâng cao mức sống của người dân, đáp ứng tiêu chí thu nhập trong xây dựng nông thôn mới….

 

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề mà cử tri quan tâm, lãnh đạo chính quyền địa phương đã giải đáp những vướng mắc và làm rõ thêm những vấn đề mà cử tri nêu.

 

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh Nông Thị Bích Huệ đã trao đổi, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ðối với các ý kiến khác, tổ đại biểu HÐND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp và trình HÐND tỉnh trong kỳ họp tới để chỉ đạo các địa phương, các ngành chức năng, xem xét giải quyết. Đồng chí cũng đề nghị đội ngũ cán bộ ở cơ sở, cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong thực hiện chuyên môn, chủ động bám nắm tình hình, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân để kịp thời giải quyết và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc.

 

Nông Nam