Banner

(TTV) Ban Tổ chức Tỉnh ủy khảo sát tình hình hoạt động của cấp ủy, chi bộ tại huyện Yên Sơn

Ngày 23/8, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đi khảo sát, nắm bắt tình hình hoạt động của các cấp ủy, chi bộ tại xã Tân Long và xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn.

 

Đây là 2 địa phương của huyện Yên Sơn đang đẩy mạnh thực hiện Đề án Bê tông hóa đường giao thông nông thôn và xây dựng cầu trên đường giao thông nông thôn, giai đoạn 2021-2025.


Trong quá trình triển khai thực hiện, các cấp ủy Đảng đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo và chỉ đạo đảng viên, nhân dân trong việc huy động đóng góp tiền, công, hiến đất làm đường và phát huy vai trò, gương mẫu của đảng viên. Vì vậy, mặc dù còn nhiều khó khăn, chi phí lớn nhưng nhân dân các xã đã quyết tâm, đồng lòng thực hiện, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.


Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng mong muốn các cấp ủy, chi bộ, đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tổ chức vững mạnh, thực hiện tốt hơn nữa những phong trào, nhiệm vụ của địa phương trong thời gian tới./.

 

Tuấn Trường