Banner

(TTV) Sơn Dương tổng kết công tác bầu cử

Ủy ban Bầu cử huyện Sơn Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

 

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Sơn Dương đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, kỷ cương, đúng luật. Cử tri Sơn Dương đã bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định, là những đại biểu thực sự xứng đáng đại diện ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Toàn huyện có trên 141.000 cử tri tham gia đi bỏ phiếu đạt tỷ lệ 100%. Huyện Sơn Dương đã xác định số đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026 được bầu trên địa bàn là 740 đại biểu, trong đó HĐND huyện 40 đại biểu; HĐND cấp xã 700 đại biểu. Công tác tuyên truyền được chú trọng tăng cường. Công tác kiểm tra, phát hiện và giải quyết kịp thời các đơn khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri được chú trọng. Tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.


Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 66 tập thể và 129 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

 

CTV: Thanh Nguyên (Trung tâm VH – TT - TT Sơn Dương)