Banner

(TTV) Thực hiện đúng dự kiến chương trình hành động đã đề ra

Tiếp tục chương trình tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, hôm nay (11/5), các ứng cử viên  đơn vị bầu cử số 5 đã có cuộc tiếp xúc với cử tri vận động bầu cử tại xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên. 

 

Xã Yên Lâm có 9 dân tộc, trong đó tỷ lệ đồng bào dân tộc Mông, Dao chiếm 65% dân số, do đó, các chính sách dân tộc, quan tâm hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số được nhiều đại biểu đề cập trong dự kiến chương trình hành động của mình. Trong đó nhấn mạnh các giải pháp về chuyển giao khoa học kỹ thuật, chuyển đổi cơ cấu câu trồng, vật nuôi, nâng cao hiệu quả sản xuất nông, lâm nghiệp; giải pháp về hỗ trợ vốn, giải quyết việc làm; đề xuất với các cấp các ngành đầu tư hệ thống cơ cở vật chất, hạ tầng nông thôn... Các ứng cử viên cũng trình bày nhiều biện pháp nâng cao trình độ năng lực bản thân, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND. 


Cử tri xã Yên Lâm bày tỏ niềm phấn khởi khi được nghe chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên được nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm người đại biểu của nhân dân, lấy dân làm gốc, thường xuyên gần dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân; kịp thời đề xuất, kiến nghị các cấp, các ngành giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh từ cơ sở, đáp ứng yên cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân.


Tiếp thu các ý kiến của cử tri xã Yên Lâm, các ứng cử viên hứa trước cử tri nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, thường xuyên lắng nghe ý kiến của cử tri, thực hiện đúng dự kiến chương trình hành động mình đã đề ra./.

 

Thái Văn – Quang Thành