Banner

(TTV) Khát vọng, mong muốn đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của đất nước, của tỉnh

Ngày 9/5, người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XIX, đơn vị bầu cử số 5 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại hai xã Hùng Đức và Thái Hòa, huyện Hàm Yên.

 

Đơn vị bầu cử số 5, gồm: bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Hoàng Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Chính Hòa; bà Nông Thị Hồng Nhung, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Hàm Yên; ông Mai Quang Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; bà Dương Thị Bích Thuận, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; ông Phạm Thanh Tú, Công chức Sở Tài chính; ông Nông Văn Vương, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên.


Trong chương trình hành động các ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của đất nước, của tỉnh. Từ tình hình thực tế của địa phương, chương trình hành động của các ứng cử viên hướng đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử giám sát những vấn đề cử tri quan tâm; có những kiến nghị, đề xuất để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND nhân dân quyết nghị những vấn đề quan trọng của tỉnh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, nhất là những cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ đồng hành cùng chính quyền các cấp nghiên cứu đề xuất HĐND tỉnh có những cơ chế, chính sách phù hợp khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương. 


Cử tri hai xã Hùng Đức và Thái Hòa đã bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri mong muốn những người được nhân dân tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm người đại biểu dân cử, thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân


Ứng cử viên HĐND tỉnh đã trân trọng tiếp thu ý kiến của các cử tri, trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri, người dân xã Hùng Đức, Thái Hòa quan tâm, đồng thời khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin mà cử tri giao phó./.

 

Thái Văn – Quang Thành