Banner

(TTV) Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang

Sáng ngày 3/12, Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam do đồng chí Trần Văn Tân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. 

 

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của tỉnh Tuyên Quang trong phát triển nông, lâm nghiệp hàng hóa, du lịch; Tình hình công tác đối ngoại của tỉnh. Tuyên Quang mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp của hai tỉnh sẽ hợp tác đầu tư các dự án trong các lĩnh vực công nghiệp, du lịch. 

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, bày tỏ niềm vui được đến thăm Tuyên Quang – vùng đất cách mạng. Đồng thời, giới thiệu những lĩnh vực thu hút đầu tư, liên kết phát triển của tỉnh Quang Nam. Đồng chí đã đánh giá cao việc Tuyên Quang  giữ gìn bản sắc văn hóa để phát triển du lịch bền vững và mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp của hai tỉnh sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác đầu tư, đặc biệt là sự kết nối trong phát triển du lịch cộng đồng. Qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa hai tỉnh trong suốt những năm qua.

 

Trà Mi – Đỗ Hải