Banner

(TTV) Khai mạc Hội chợ Thương mại – Du lịch Tuyên Quang năm 2020

Tối ngày 29/10, Bộ Công thương và UBND tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức Khai mạc Hội chợ Thương mại – Du lịch Tuyên Quang năm 2020. 

 

 

Dự Lễ khai mạc có các đồng: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố. 

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thị Kim Dung nhấn mạnh: Hội chợ Thương mại – Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2020 là hoạt động thiết thực để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tăng cường hoạt động liên kết, mở rộng quan hệ giao thương, hợp tác sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

 

 

Thông qua hội chợ, tỉnh Tuyên Quang mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã để mở rộng liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp. Tỉnh Tuyên Quang cam kết có cơ chế và môi trường đầu tư thuận lợi, luôn mời gọi và tạo điều kiện để các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, tạo cầu nối phát triển thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng và khách du lịch trong và ngoài nước. 

 

Hội chợ Thương mại – Du lịch Tuyên Quang năm 2020 là sự kiện nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công thương triển khai thực hiện. Hội chợ diễn ra từ ngày 29/10 - 4/11, quy mô hơn 250 gian hàng của trên 150 tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, thương nhân trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt hội chợ có sự tham gia của các gian hàng đến từ các huyện, thành phố với đa dạng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nông sản đặc sản. Đây là điều kiện tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà vườn quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh liên kết, hợp tác, nhằm đưa sản phẩm đặc trưng của Tuyên Quang đến với các địa phương trong nước và quốc tế./.
                                         

Thái Văn – Lý Dũng