Banner

(TTV) Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Ngày 28/8, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại xã Tú Thịnh (Sơn Dương).
Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao
Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại xã Tú Thịnh (Sơn Dương).

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Lê Văn Long, Chi bộ thôn Cầu Bì, xã Tú Thịnh. 


Cũng trong đợt này, Đảng bộ xã Tú Thịnh có 02 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, thuộc các chi bộ thôn: Cầu Bì, Đa Năng, Tân Tiến, Tú Tạc. 


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đây không chỉ là niềm vui riêng của các đồng chí và gia đình, mà còn là niềm vui chung của các chi bộ và Đảng bộ xã Tú Thịnh. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của mình, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng đội ngũ kế cận ngày càng vững vàng về bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đồng chí đảng viên cao tuổi tại địa phương.

 

 

* Cùng ngày, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành huyện Chiêm Hóa. 


Chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành của Đảng bộ xã Vinh Quang, thị trấn Vĩnh Lộc, xã Yên Nguyên và xã Trung Hà được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận, tôn vinh những công lao, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. 

 

 

* Tại thành phố Tuyên Quang, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Tân Quang và phường An Tường. Trong đợt này, Đảng bộ phường Tân Quang có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; Đảng bộ phường An Tường có 17 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm mà mỗi đảng viên phải không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí tiếp tục  nêu cao vai trò trách nhiệm, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các phong trào ở địa phương, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Tuyên Quang lần thứ XX đề ra, xây dựng thành phố Tuyên Quang phát triển nhanh, bền vững./.

 

Nhóm PV Thời sự