Banner

(TTV) Đoàn đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tuyên Quang dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều nay (17/7), Đoàn đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Tuyên Quang lần thứ V (2020-2025), do đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của tỉnh. 

 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

 

Các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Bác – Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang đã luôn phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết, đổi mới, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, dành nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh không ngừng được đẩy mạnh, phát triển sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang. Từ phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện ngày càng nhiều điển hình tiên tiến tiêu biểu trong lao động, sản xuất, học tập và công tác. Trong đó có nhiều tập thể và cá nhân được Đảng, Nhà nước tặng thưởng danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cao quý.
 

 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh các đại biểu dự Đại hội bày tỏ quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; Phát động sâu rộng và tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, xây dựng Tuyên Quang ngày càng phát triển
Tiếp đó, các đại biểu đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của tỉnh. Các đại biểu đã bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú, đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân../.

 

Thái Văn – Lê Thắng