Banner

(TTV) Hàm Yên tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt

Huyện Hàm Yên vừa tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện, đánh giá việc thực hiện giao nhiệm vụ đột phá, đổi mới cho các chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý, giai đoạn 2021 – 2025 và năm 2021.

 

 

Trong giai đoạn 2021 – 2025, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Yên đã quyết định giao việc đột phá, đổi mới cho 55 cán bộ diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý. Trong đó, giai đoạn 2021 – 2025 là 57 việc; năm 2021 là 61 việc.

 

Thực hiện việc đột phá, đổi mới, bước đầu tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu. Từ đó huy động các nguồn lực để thực hiện các nhiệm vụ khó, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện. Một số việc đột phá, đổi mới giao trong năm 2021 đã hoàn thành và cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra.

 

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, vẫn còn có một số cán bộ lãnh đạo, quản lý lựa chọn việc đột phá, đổi mới chưa phù hợp, chưa hiệu quả. Huyện ủy Hàm Yên đề nghị lãnh đạo, cán bộ chủ chốt trong huyện khắc phục những hạn chế, tập trung thực hiện với tinh thần chủ động, quyết liệt. Lựa chọn những công việc hiệu quả, gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI để đăng ký việc đột phá, đổi mới trong năm 2022 và bổ sung cho giai đoạn 2022 – 2025.

 

CTV: Xuân Quỳnh – Toàn Thắng