Banner

(TTV) Hội nghị Kết nối cung - cầu, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã

Theo thống kê, một số sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh sắp tới sẽ bước vào vụ thu hoạch với sản lượng có thể lên tới hơn 100.000 nghìn tấn. Phần lớn nằm trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã. Trước tình hình đó, sáng ngày 23/9, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức Hội nghị Kết nối cung - cầu, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã trong toàn tỉnh.

 

Đại diện các hợp tác xã, tổ hợp tác đã trao đổi, thảo luận về: Những kinh nghiệm, cách làm hiệu quả, cũng như những khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Theo các đại biểu, chương trình thể hiện tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển của khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã, và mang ý nghĩa hết sức thiết thực trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Các sản phẩm của các hợp tác xã, tổ hợp tác được kết nối tiêu thụ, là cơ hội để nhiều người tiêu dùng trong cả nước biết đến và tin dùng.

 

Hội nghị đã thống nhất về hợp tác xã làm đầu mối tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã, tổ hợp tác. 

 

Cũng tại hội nghị, các hợp tác xã đã ký kết hợp đồng đại lý, bao tiêu sản phẩm. Qua đó, giúp cho các hợp tác xã yên tâm sản xuất, vượt qua giai đoạn khó khăn, để từng bước nâng cao thu nhập, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 và các năm tiếp theo../.

 

Minh Khuyên – Đỗ Dương