Banner

(TTV) Bảo đảm hoạt động sản xuất trong tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp

Dịch Covid-19 đang gây nhiều khó khăn cho hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Bảo đảm sản xuất kinh doanh đang là nhiệm vụ được các doanh nghiệp đẩy mạnh song song với nhiệm vụ phòng, chống dịch. 

 

 

Trước những diễn biến rất phức tạp của dịch covid-19, ban lãnh đạo doanh nghiệp cùng với Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Giấy An Hòa phối hợp chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp ứng phó với diễn biến dịch bệnh. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân, người lao động đối với công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong đơn vị, đảm bảo an toàn thực phẩm, thường xuyên làm vệ sinh môi trường nơi làm việc; Chủ động phối hợp với ngành Y tế tích cực triển khai các công việc để ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh trong doanh nghiệp.

 

Duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cho trên 800 cán bộ, công nhân, với mức lương bình quân 8 triệu đồng/ người/ tháng. Đảm bảo cho  100% lao động có việc làm ổn định trong thời điểm khó khăn này là một trong những nỗ lực của ban lãnh đạo Công ty. Ý thức được điều đó mỗi công nhân, người lao động trong doanh nghiệp luôn chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức trong sản xuất kinh doanh, yên tâm lao động sản xuất. 

 

Từ những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh, kết quả, hết quý 1/2020 Công ty đã sản xuất trên 25.000 tấn bột giấy và gần 20.000 tấn giấy. Tổng doanh thu đạt trên 710.000 triệu đồng, đạt gần 95% kế hoạch.
 Dịch Covid 19 vẫn còn diễn tiến khó lường, Công ty tiếp tục tích cực phòng chống dịch và duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống người lao động./.

                                                       

Khánh Huyền – Văn Nam