Banner

ICANTECH tuyển chọn 100 học sinh Việt Nam thi lập trình quốc tế

08:32, 16/05/2023

Tại Việt Nam, ICANTECH là thương hiệu độc quyền tổ chức tuyển chọn đại diện tham gia cuộc thi CodeQuest thế giới sẽ tổ chức vào tháng 8/2023.

 

Cuộc thi lập trình "CodeQuest - Đấu trường danh vọng" dành cho học sinh từ 7 - 18 tuổi trên toàn quốc được tổ chức nhằm tuyển chọn 100 học sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi lập trình Codequest quốc tế, được tổ chức bởi CodeCombat - Công ty phát triển lập trình game nổi tiếng của Mỹ, chuyên đào tạo về khoa học máy tính cho trẻ em thông qua các game lập trình.

 

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn mang đến sân chơi lập trình hấp dẫn dành cho học sinh, giúp các em phát triển tư duy chiến thuật, tư duy máy tính, tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. Thông qua cuộc thi, học sinh còn có nhiều cơ hội để cọ xát, thi đấu và học hỏi từ những người chơi quốc tế từ đó rèn luyện sự tự tin cho các em trong môi trường học tập và thi đấu quốc tế, tạo tiền đề cho sự nghiệp tương lai của bản thân.

 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia đào tạo chuyên sâu miễn phí với các chuyên gia lập trình giàu kinh nghiệm huấn luyện thí sinh tham dự các cuộc thi lập trình quốc tế.

 

CodeQuest Việt Nam với tên gọi "Đấu Trường Danh Vọng" sẽ chính thức nhận đăng ký tham gia từ ngày 15/5. Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai nội dung thi đấu là "Chiến binh ưu tú" thi đấu đối kháng 1 - 1 và "Chiến binh bền bỉ" thi đấu tích điểm trên bảng xếp hạng bắt đầu từ ngày 20/5 - 12/6. Riêng đối với nội dung "Chiến binh ưu tú" thí sinh nộp bài tham gia trên nền tảng cuộc thi, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi thí sinh có thể thay đổi bộ code trò chơi của mình liên tục và không giới hạn số lần để tạo ra đội quân trong game tinh nhuệ nhất, hoàn thành nhiệm vụ mà cuộc thi đưa ra.

 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, ICANTECH sẽ tổ chức các buổi livestream giải đáp thắc mắc và tư vấn chiến thuật thi đấu cho thí sinh tham dự.

 

 

Theo VTV.vn