Banner

(TTV) Hội nghị gặp mặt đại biểu cán bộ, hội viên người cao tuổi tiêu biểu

14:00, 09/05/2023

Sáng ngày 9/5, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Hội nghị gặp mặt đại biểu cán bộ, hội viên người cao tuổi tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam.

 

Tại hội nghị, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 28 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam và tỉnh Tuyên Quang. Hiện nay, Ban đại diện Hội Người cao tuổi các cấp trong tỉnh có trên 86.000 hội viên sinh hoạt ở 138 cơ sở Hội. Mỗi cán bộ, hội viên luôn phát huy tốt vai trò “Tuổi cao gương sáng” góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Toàn tỉnh có trên 32.000 người cao tuổi tham gia sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, trong đó có nhiều người cao tuổi làm kinh tế giỏi được các cấp các ngành biểu dương.


Hội Người cao tuổi các cấp trong tỉnh có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả làm nòng cốt trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi và tích cực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, các chương trình công tác của Hội. Với nòng cốt là phong trào Tuổi cao gương sáng Hội Người cao tuổi tỉnh đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở từng địa phương. 

 

 

                                                             Văn Nam