Banner

(TTV) Ký giao ước thi đua Cụm thi đua số V – Thanh tra Chính phủ

22:39, 14/03/2023

Thực hiện kế hoạch của Thanh tra Chính phủ về phát động phong trào thi đua năm 2023, sáng nay (14/3), Thanh tra tỉnh Tuyên Quang – Cụm trưởng Cụm thi đua số V - Thanh tra Chính phủ đã tổ chức Ký giao ước thi đua năm 2023.

 

Cụm thi đua số V- Thanh tra Chính phủ gồm có Thanh tra 7 tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc (Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Kạn, Hoà Bình, Yên Bái, Phú Thọ và Tuyên Quang).


Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về nội dung Kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đua khen thưởng và nội dung giao ước thi đua năm 2023 của Cụm thi đua số V; Các đại biểu cùng thống nhất một số chỉ tiêu cơ bản trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch thanh tra năm 2023 như: Tăng cường kỷ luật, kỷ cương; Nâng cao trách nhiệm của công chức, người lao động, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu; Phấn đấu hoàn thành 100% các cuộc thanh tra theo kế hoạch, các cuộc thanh tra đột xuất được giao; Tập trung giải quyết có chất lượng các vụ việc khiếu nại, tố cáo, phấn đấu đạt tỷ lệ trên 85% đối với vụ việc mới phát sinh; Tổ chức thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật trên 90%.


Với chủ đề: “Siết chặt, kỷ cương, tăng cường hiệu quả”, lãnh đạo Thanh tra 7 tỉnh trong Cụm thi đua số V đã ký giao ước thi đua năm 2023.


Trước đó, các đại biểu đã dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trong quần thể Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang./.

 


Hà Trang – Lưu Khiêm