Banner

(TTV) Đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang đô thị ở Sơn Dương

21:01, 25/06/2022
Thời điểm này, mặc dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi, nhưng các đơn vị, nhà thầu thi công vẫn đang nỗ lực đẩy nhanh  tiến độ thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị trấn Sơn Dương, góp phần nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, phục vụ đời sống của người dân.

 

Phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng đô thị ngày càng khang trang, là một trong những mục tiêu mà huyện Sơn Dương quan tâm thực hiện.


Nâng cấp đường từ Bưu điện huyện đến ngã ba Tân Phúc, thị trấn Sơn Dương là một trong những dự án nằm trong kế hoạch mở rộng đường đô thị, có tổng chiều dài tuyến gần 4,5 km. 

 

Khi hoàn chỉnh, sẽ mở rộng mặt đường trung bình gần 11m.

 

Dự án được thực hiện nhằm nâng cấp, cải tạo mặt đường, thay mới hệ thống thoát nước, hạn chế ngập úng.


Hiện đang trong giai đoạn lắp đặt các cống thoát nước, phấn đấu hoàn thành trong tháng 10 tới đây.

 

Để đảm bảo thuận lợi cho các hộ kinh doanh, cũng như giao thông trên tuyến đường này, các đơn vị thi công đã chủ động bổ sung thêm nhân lực, vật lực để đẩy nhanh tiến độ, đồng thời đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thực hiện công trình. 

 

Khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần xây dựng hệ thống giao thông đô thị hoàn chỉnh, phù hợp với tốc độ phát triển kinh tế của địa phương, cũng như đảm bảo an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho việc lưu thông, giao thương hàng hóa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân./.

 

Minh Khuyên, Sỹ Tùng