Banner

Khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 18

09:49, 15/05/2022
Tối 14/5, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022.
Ảnh: TTXVN

 

 

Với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay diễn ra từ ngày 14 đến hết 17/5/2022, gồm chuỗi hoạt động phong phú, kích cầu thị trường du lịch và giới thiệu Thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến “An toàn - hấp dẫn - thân thiện” với du khách trong và ngoài nước.

 

Ngày hội đã nhận được sự đồng hành của gần 50 tỉnh thành và hơn 100 gian hàng với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn. Trong đó, điểm nhấn là các chương trình khuyến mãi hè diễn ra từ nay đến ngày 15/8 với tổng giá trị ưu đãi lên tới 10 tỷ đồng. Du khách có cơ hội được giảm giá đến 3 triệu đồng/khách khi mua tour theo nhóm trực tiếp tại ngày hội cùng hàng ngàn chương trình bán đồng giá, siêu giảm giá đến 50%.

 

Ngày hội qua nhiều năm tổ chức thường niên đã trở thành điểm đến kết nối, tạo điều kiện cho địa phương và doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, nhất là thị trường Thành phố Hồ Chí Minh; thúc đẩy liên kết phát triển du lịch với các vùng, miền. Điển hình, điểm nhấn trong không gian kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu đến du khách chùm sản phẩm du lịch mới: Chương trình du lịch “Ngắm Thành phố từ trên cao”, “Du thuyền trên Sông Sài Gòn”; các chương trình du lịch bằng phương tiện đường bộ, đường thủy, đường hàng không...

 

Theo VTV.vn