Banner

(TTV) Đường giao thông xuống cấp

21:01, 16/01/2022
Thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình ở thị trấn Yên Sơn huyện Yên Sơn phản ánh về tuyến đường giao thông dẫn vào các khu dân cư bị hỏng và xuống cấp nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến việc đi lại của bà con.

 

Những chiếc xe chở đá, cát với trọng tải lớn nối đuôi nhau chạy ban đêm và ban ngày.

 

Đó là thực trạng đang diễn ra trên tuyến đường dài gần 6 km nối từ đường tránh Quốc lộ 2C vào các tổ dân phố Thắng Quân, Tân Thắng, Hòn Lau và tổ dân phố Hồng Thái, thị trấn Yên Sơn.

 

Những ổ trâu, ổ gà xuất hiện, gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc đi lại của nhân dân, đặc biệt là với các em học sinh hàng ngày qua lại tuyến đường này.

 

Ngày nắng thì bụi, ngày mưa thì lầy lội, nguy hiểm cho người tham gia giao thông .

 

Theo phản ánh của người dân, tuyến đường này dẫn vào khu vực khai thác đá của Công ty TNHH Phú Hưng, thành phố Tuyên Quang.

 

Mỗi ngày, hàng chục chiếc xe vận tải lớn ra vào mỏ đá làm cho tuyến đường liên thôn được đầu tư xây dựng từ nhiều năm nay càng xuống cấp nghiêm trọng.

 

Dù đã nhiều lần có ý kiến trong các cuộc họp, tiếp xúc cử tri nhưng đến nay, trên 2 nghìn hộ gia đình của 4 tổ dân phố ở khu vực này vẫn phải sống chung với ô nhiễm và nguy hiểm rình rập. 

 

Những ngày cuối năm, mật độ phương tiện ra vào mỏ đá tăng, con đường vận chuyển hàng hóa nông sản của bà con trở nên vất vả hơn và đường đến trường của trẻ em nơi đây cũng là nỗi bất an của nhiều phụ huynh. 

 

Thu Thường – Lý Dũng