Banner

(TTV) Thành phố Tuyên Quang và huyện Na Hang gặp mặt cán bộ y tế vào thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch Covid-19

Ngày 24 và 25/8, thành phố Tuyên Quang và huyện Na Hang đã tổ chức gặp mặt, động viên cán bộ, y tế tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

 

 

 

Dự buổi gặp mặt các cán bộ y tế thành phố Tuyên Quang, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần tình nguyện của các chiến sỹ áo trắng trên tuyến đầu phòng, chống dịch. Đồng chí đề nghị các y, bác sỹ trong đoàn công tác phát huy kiến thức chuyên môn, năng lực, nhanh chóng thích ứng với công việc, kịp thời tham gia điều trị cho bệnh nhân; Tích cực hỗ trợ nhau cùng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, gửi gắm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Tuyên Quang, góp phần cùng với cả nước giúp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đẩy lùi dịch bệnh

 

Đợt này có 4 y, bác sỹ, điều dưỡng của thành phố Tuyên Quang tham gia cùng Đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ phòng, chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là các cán bộ y tế có trình độ chuyên môn, có tinh thần, trách nhiệm và đã được tập huấn, hướng dẫn các quy định chuyên môn, quy trình kỹ thuật trong phòng, chống dịch Covid-19. 

 

 

 

 * Huyện Na Hang có 5 tình nguyện viên là bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng và kỹ thuật viên tham gia cùng Đoàn công tác của ngành Y tế Tuyên Quang lên đường vào Thành phố HCM hỗ trợ chống dịch. Đây là những cán bộ y tế có năng lực, trình độ và kinh nghiệm trong công tác điều trị cho bệnh nhân hiện đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện. Trước khi lên đường, tất cả cán bộ y tế đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 và được tập huấn đầy đủ về công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 cũng như công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, để không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong cán bộ y tế. 

 

 CTV: Thanh Xuân – Hoàng Thông