Banner

(TTV) Các thí sinh thi môn đầu tiên

Sáng nay (7/7), cùng với trên 1 triệu thí sinh cả nước, các thí sinh Tuyên Quang chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với môn thi đầu tiên là Ngữ Văn.

 

 

 

Kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp. Tại các điểm thi, biện pháp phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho các thí sinh, cán bộ coi thi, phục vụ thi. Sáng ngày 7/7, hơn 8.700 thí sinh của Tuyên Quang đã tham dự kỳ thi tại 29 điểm, với 393 phòng thi. Trong đó, thí sinh chỉ thi tốt nghiệp chiếm trên 49%; số thí sinh thi tốt nghiệp và tuyển sinh hơn 46%; trên 3% thí sinh tuyển sinh cao đẳng, đại học. 

 

Trong kỳ thi này, các thí sinh sẽ làm 5 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi Tổ hợp là Khoa học tự nhiên gồm các môn Vật Lý, Hóa học, Sinh học và Tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn Lịch sử, Đại lý, Giáo dục công dân. Trong buổi sáng, các thí sinh thi môn đầu tiên là môn Ngữ Văn, thời gian làm bài là 120 phút. Theo đánh giá chung tại các điểm thi và các thí sinh sau khi làm bài cho thấy đề thi của môn Ngữ Văn khá sát với chương trình ôn tập và phù hợp với các thí sinh.

 

Chiều nay (7/7), các thí sinh thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài là 90 phút./.

 

Hà Trang – Trần Trung