Banner

 (TTV) Hội thi tìm hiểu pháp luật về dân quân tự vệ

 Ngày 18/6, UBND tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về dân quân tự vệ.

 

Dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí: Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo hội thi của tỉnh; Đại tá Đặng Văn Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo hội thi; Đại biểu các cơ quan Quân khu 2 và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

 

Tham gia hội thi có 69 đồng chí là Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện, thành phố, Chính trị viên, Chỉ huy trưởng, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức về Luật Dân quân tự vệ, đồng thời nâng cao trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp và khả năng tham mưu của cơ quan quân sự địa phương trong công tác tổ chức xây dựng, hoạt động, bảo đảm chế độ chính sách cho lực lượng dân quân tự vệ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

 

Kết thúc hội thi Ban chỉ đạo hội thi đã trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Sơn Dương; giải Nhì cho huyện Chiêm Hóa; giải Ba cho huyện Lâm Bình và Thành phố Tuyên Quang. Đồng thời trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

 

CTV: Đăng Ninh (Bộ CHQS tỉnh)