Banner

(TTV) Các cơ quan, đơn vị thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, trong những ngày này, các cơ quan, đơn vị đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

 

Tại huyện Sơn Dương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống, thu nhập của từng gia đình. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Tích cực động viên con cháu lao động sản xuất, phát triển kinh tế làm giàu cho quê hương và đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống, sức khỏe của các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn, đảm bảo cho các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa.

 

 

* Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình: ông Tụ Lao Dũng, thương binh hạng 4/4, ở xã Trung Sơn; ông Lý Văn Năm, người bị nhiễm chất độc hóa học, ở xã Thắng Quân và ông Lại Phúc Tuyên, thương binh hạng 4/4, ở xã Trung Môn (Yên Sơn). Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống thống quê hương, tích cực động viên con, cháu phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

 

 

* Tại Thành phố Tuyên Quang, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh đã đến trao quà của Chủ tịch nước cho 02 cụ bà trên 100 tuổi là: Cụ Phạm Thị Nhường, ở tổ 18, phường Phan Thiết và cụ Bùi Thị Dắt, ở tổ 1, phường Tân Hà. Tại các gia đình, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ mạnh khỏe, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư học tập, noi theo.

 

* Tết sum vầy là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đối với công nhân Công ty sản xuất giầy ChungJye – Tuyên Quang. Tại chương trình, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tặng phiếu mua hàng miễn phí cho 100 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 Nhóm PV Thời sự