Banner

(TTV) Xây dựng kế hoạch phòng,chống dịch Covid -19 trước, trong và sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Chiều ngày 25/9, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, Sở Y tế và một số ngành liên quan về công tác phòng, chống dịch Covid -19 trước, trong và sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận phương án về phòng, chống dịch Covid-19 trong những ngày diễn ra Đại hội, trong đó, tập trung vào các nội dung: Đảm bảo công tác y tế, an toàn thực phẩm tại địa điểm diễn ra các hoạt động của Đại hội, các điểm đón đại biểu; chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc và trang thiết bị y tế thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch. Các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương yêu cầu tăng cường công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch covid-19 và làm tốt công tác phòng, chống các dịch bệnh khác. Đồng chí yêu cầu, phải xây dựng kế hoạch cụ thể, với nhiều phương án để xử lý các tình huống có thể xảy ra; Các bộ phận, các ngành liên quan cần có sự phối hợp chặt chẽ, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong tình hình mới./.

 

 Hà Trang – Viết Kiều