Banner

(TTV) Lãnh đạo Thành phố Tuyên Quang và huyện Hàm Yên thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, sáng ngày , đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

 

 

Đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, tổ 9 phường An Tường; Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Cơ, tổ 8 phường Tân Quang; Gia đình bà Lê thị Tơ, vợ liệt sĩ, tổ 6 và gia đình ông Trần Đức Kính, thương binh hạng 4/4, tổ 11 phường Tân Hà. Đồng chí Lê Thị Kim Dung đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các thương binh, liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động cháu con chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

 

* Tại huyện Hàm Yên, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn, thể hiện lòng biết ơn trước những công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tập trung phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

CTV: Thanh Xuân – Toàn Thắng