Banner

(TTV) Sơn Dương triển khai các Luật được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 8

Ngày 26/6, UBND huyện Sơn Dương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn huyện triển khai các Luật được thông qua tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.

 

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các nội dung cơ bản của các Luật: Luật Lực lượng dự bị động viên; Luật Dân quân tự vệ; Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam; Luật sửa đổi, bổ sung Điều 3 của Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kiểm toán Nhà nước; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ; Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Nghị định 19 của Chính phủ về kiểm tra, xử lý kỷ luật trong thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính…

 

Thông qua hội nghị, các đại biểu sẽ là những tuyên truyền viên phổ biến, tuyên truyền sâu rộng chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước tới toàn thể cán bộ các cơ quan, đơn vị và nhân dân. Qua đó cán bộ, nhân dân nắm vững và thực hiện đúng Hiến pháp, pháp Luật.

 

 CTV: Thanh Nguyên (Trung tâm VH –TT - TT Sơn Dương)