Banner

(TTV) Tổng kết cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang”

Chiều ngày 13/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Tổng kết cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang” năm 2019; Ký kết chương trình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong công tác nhân đạo giai đoạn 2019-2023.

 

Sau gần 2 tháng triển khai cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 472 ảnh dự thi của 226 lượt đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Trong đó có 15 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn trao giải đã phản ánh đa dạng, sinh động và sáng tạo về các hoạt động của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động sản xuất. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích. 

 

 

Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp trong công tác nhân đạo giai đoạn 2019-2023. Chương trình phối hợp tập chung vào các phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; “Tết sum vầy”; Triển khai các hoạt động cao điểm trong Tháng công nhân, Tháng nhân đạo do hai bên phát động; Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; Tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện; Tuyên truyền và tôn vinh, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện./.

 

 Ngọc Bích – Lý Dũng