Banner

Rộn ràng đêm nghệ thuật trực tuyến ''Trung thu cho em''

Tối 21-9, chương trình nghệ thuật trực tuyến "Trung thu cho em" với nhiều tiết mục múa rối, xiếc, ca múa nhạc đã diễn ra rộn ràng tại 5 điểm cầu, phát trên kênh YouTube Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, Facebook Cục Nghệ thuật biểu diễn và Facebook các đơn vị, nghệ sĩ tham gia.

 

Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc cùng chú Cuội, chị Hằng dẫn dắt chương trình.


"Trung thu cho em" nằm trong chuỗi chương trình nghệ thuật trực tuyến "San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, Cục Nghệ thuật biểu diễn cùng các đơn vị nghệ thuật thực hiện, nhằm mang đến niềm vui trung thu cho các em nhỏ, đồng thời, góp phần giải tỏa tâm lý, nâng cao đời sống tinh thần cho trẻ em trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Dẫn dắt chương trình, Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết, đây là chương trình đậm màu sắc trung thu với nhiều tiết mục nghệ thuật hay đến từ các nghệ sĩ của Nhà hát Múa rối Việt Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhà hát Kịch Việt Nam, Nhà hát Tuồng Việt Nam, Nhà hát Múa rối Thăng Long.

 

Khán giả được giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa.


Trong chương trình, các khán giả nhỏ tuổi và gia đình đã được thưởng thức các tiết mục múa rối, xiếc, ca múa nhạc đặc sắc như: Múa lân sư rồng, "Rước đèn dưới trăng thu", "Thỏ ngọc: Rock vầng trăng", "Trăng soi bóng trúc đêm rằm", "Chị Hằng lên cung trăng", "Trống cơm", "Múa sư tử", "Rước đèn ông sao", "Vũ điệu rửa tay", xiếc dê, hề ảo thuật...

 

Đặc biệt, các em nhỏ còn được giao lưu với nhà thơ nổi tiếng gắn bó với nhiều thế hệ thiếu nhi Trần Đăng Khoa; tham gia các trò chơi đố vui có thưởng bằng cách tương tác trực tiếp với chương trình và nhận được những phần quà thú vị.

 

Một số tiết mục xiếc, múa rối, ca múa nhạc trong chương trình:

 

 
 
 
 

 

Theo Hanoimoi.com.vn