Banner

Giành Pichichi lần thứ 7, Messi đi vào lịch sử của La Liga

Lionel Messi vừa nhận danh hiệu Vua phá lưới La Liga lần thứ 7 trong sự nghiệp, điều đó giúp siêu sao của Barca đi vào lịch sử giải đấu này.

 

Với 33 bàn mùa 2019-2020, Messi lần thứ bảy giành Pichichi (Vua phá lưới La Liga), đây là lần thứ 4 liên tiếp, và là thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina có được danh hiệu này. Thành tích này giúp Messi vượt qua Telmo Zarra để trở thành cầu thủ giành Pichichi nhiều nhất lịch sử giải đấu.

 

"Tôi muốn cảm ơn MARCA một lần nữa vì giải thưởng này. Thật vinh dự khi giành được bảy Pichichi và vượt qua con số của Zarra, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã công nhận", Messi chia sẻ trong lễ nhận giải.

 

Messi đi vào lịch sử La Liga với 7 lần giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga

 

Khi được hỏi có hướng đến giành danh hiệu này lần thứ 8 hay không, ngôi sao người Argentina tỏ ra không hề quan tâm mà chỉ nghĩ tới chức vô địch La Liga cùng với Barcelona: "Pichichi thứ tám? Thú thực là tôi chưa hề nghĩ đến. Đó không phải điều tôi lo lắng hay ám ảnh. Tôi muốn vô địch La Liga trước khi giành Pichichi, chúng tôi đang chiến đấu để hướng đến điều đó".

 

Theo VTV.VN