Banner

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 1 LS V.League 1-2020: HAGL - Than Quảng Ninh, CLB Hà Nội - DNH Nam Định...

Cuối tuần này, vòng 1 giải bóng đá VĐQG LS V.League 1-2020 sẽ chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn.

 

 


7 trận đấu ở vòng 1 sẽ diễn ra trên các sân vận động không có khán giả. Dù là điều không mong muốn nhưng quy định này sẽ hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng. Còn đối với các đội bóng và thành viên của BTC, những quy định như đeo khẩu trang hay đo thân nhiệt sẽ được áp dụng trước khi vào sân. Trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia vừa qua có thể coi là bước tập dượt cần thiết đối với BTC giải.

 

Đối với người hâm mộ, lựa chọn thích hợp nhất vào lúc này là theo dõi các trận đấu qua truyền hình. Bắt đầu với trận mở màn giữa hai CLB Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh được tường thuật trực tiếp vào lúc 17h00 ngày 06/3 trên kênh VTV5 và VTV6.

 

Một trận đấu cũng rất đáng chú ý khác được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV là màn so tài giữa CLB Hà Nội và DNH Nam Định. Siêu cúp Quốc gia vừa giành được chính là lời khẳng định cho sức mạnh của nhà ĐVKĐ V.League CLB Hà Nội. Bất chấp sự vắng mặt của hậu vệ trụ cột Duy Mạnh vì chấn thương, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá vượt trội so với đối thủ DNH Nam Định, đồng thời họ sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.

 

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 ngày 07/3 trên kênh VTV5 và VTV6. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem.

 

Trong ngày Chủ nhật (08/3) sẽ diễn ra 4 trận đấu: tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón CLB Viettel đã có sự bổ sung lực lượng đáng kể, B.Bình Dương so tài với SHB Đà Nẵng so tài, CLB Thanh Hóa gặp CLB Hải Phòng còn SLNA làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn.

 

Theo VTV.VN