Banner

U23 Việt Nam sẽ dốc 100% sức lực để có trận thắng trước U23 UAE

Ngày 9-1-2020, huấn luyện viên Park Hang-seo của đội U23 Việt Nam cho biết, thầy trò ông sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trước U23 Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) vào ngày 10-1-2020.
Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo.

 

Tại cuộc họp báo ngày 9-1-2020, ở Thái Lan, trước lượt trận đầu tiên của bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá cao cả 3 đối thủ cùng bảng.

 

“Các đối thủ ở bảng D đều rất mạnh. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào vòng đấu tiếp theo. Gặp U23 UAE là trận đấu rất khó khăn bởi đối thủ rất mạnh. Chúng tôi từng thua họ ở ASIAD 2018. Tất nhiên, họ có thể có nhiều cầu thủ mới nhưng huấn luyện viên vẫn là người cũ và cách chơi cũng có thể là vậy”, ông Park Hang-seo nhận định.

 

Trước những lo ngại về việc huấn luyện viên U23 UAE đã hiểu lối chơi của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Park cho rằng, cũng hiểu rõ đối thủ.

 

“Hai đội từng thi đấu giao hữu với nhau tại thành phố Hồ Chí Minh. Họ hiểu cách vận hành lối chơi chúng tôi nhưng hãy đợi đến trận đấu ngày mai mới biết họ nắm rõ đến mức nào. Hai đội đã quá quen thuộc lối chơi của nhau nên rất khó khăn khi đối đầu. Chúng tôi cần vượt qua mọi áp lực cũng như nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ.

 

Đội tuyển U23 Việt Nam tập luyện vào buổi chiều nay (9-1), trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mình tại giải năm nay vào chiều mai, 10-1-2020.

 

Theo Báo Hànộimới