Banner

Lãnh đạo Quốc hội chúc mừng năm mới nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước

08:26, 26/12/2022
Sáng 25-12, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhân dịp chuẩn bị đón năm mới 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và chúc mừng năm mới nguyên Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quốc hội khóa X Trương Mỹ Hoa và Phó Chủ tịch Quốc hội khóa VIII Nguyễn Thị Ngọc Phượng.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn chúc gia đình các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và thành công; mong muốn nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Ngọc Phượng tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu để hoạt động của Quốc hội ngày càng hiệu quả hơn.

 

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã thông tin tới nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Ngọc Phượng về tình hình đất nước và hoạt động của Quốc hội trong năm 2022; đồng thời cho biết, Quốc hội, Chính phủ, các cơ quan hữu quan đang tích cực chuẩn bị tổ chức kỳ họp bất thường lần thứ hai để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng.

 

Trân trọng cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Quốc hội, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Ngọc Phượng cũng cho biết, vẫn luôn quan tâm, theo dõi các hoạt động của Quốc hội và hết sức vui mừng khi các hoạt động của Quốc hội ngày càng đổi mới, hiệu quả với những dấu ấn đậm nét.

 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cũng đã tới thăm, chúc mừng năm mới gia đình Phó Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa VI Phan Văn Đáng.

 

 

Theo Báo Hànộimới