Banner

(TTV) Kỳ họp thứ năm, HĐND huyện Lâm Bình khóa III, nhiệm kỳ 2021- 2026

21:13, 21/12/2022
Hôm nay (21/12), HĐND huyện Lâm Bình khóa III đã tổ chức Kỳ họp thứ năm. Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

 

Trong năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Huyện đã hoàn thành đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó có 6 chỉ tiêu vượt kế hoạch: Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt trên 330 tỷ đồng; Thu hút trên 140.000 lượt khách du lịch; Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 36 triệu đồng/người/năm; Tỷ lệ đô thị hóa đạt trên 22%. 


Kỳ họp HĐND huyện Lâm Bình cũng đã tập trung thảo luận, phân tích những tồn tại hạn chế, xem xét các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của huyện năm 2023. 


Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện Lâm Bình đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, nhấn mạnh huyện cần tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế được chỉ ra tại kỳ họp, xây dựng và quyết nghị các chỉ tiêu năm 2023 phù hợp với điều kiện của địa phương; Tập trung thực hiện tốt 2 khâu đột phá và 4 nhiệm vụ trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện; Thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ theo Nghị quyết 03 và Nghị quyết 55 của HĐND tỉnh; Thực hiện tốt công tác giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri./.

 

                                            CTV: Hà Khánh – Xuân Cường