Banner

(TTV) UBND tỉnh họp chuẩn bị tổ chức Hội chợ Thương mại-Du lịch Tuyên Quang năm 2022

20:41, 12/07/2022
Chiều ngày 12/7, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Thương mại-Du lịch Tuyên Quang năm 2022 đã chủ trì cuộc họp về công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ Thương mại –Du lịch Tuyên Quang năm 2022.

 

Hội chợ dự kiến sẽ diễn ra từ 1 - 8/9/2022. Quy mô trên 200 gian hàng, chủ yếu là các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh về công nghiệp, nông, lâm nghiệp, thủy hải sản, sản phẩm Ocop, sản phẩm du lịch … của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước. 

 

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh, Hội chợ Thương mại-Du lịch Tuyên Quang năm 2022 nhằm tăng cường giao lưu, hợp tác và quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch, thương mại, các sản phẩm hàng hóa của tỉnh, thu hút các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế mở rộng hợp tác đầu tư, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ, mở rộng thị trường.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với các ngành, đơn vị và địa phương kiểm tra, khảo sát thực địa để lựa chọn địa điểm tổ chức, cũng như chủ động triển khai các phương án để thực hiện tổ chức hội chợ có hiệu quả, chất lượng, tạo được ấn tượng và uy tín của Tuyên Quang với các tỉnh, thành phố trong cả nước./.

                                                 

 Minh Khuyên – Sỹ Tùng