Banner

(TTV) Tổng duyệt chương trình Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm mới 2022

11:23, 30/12/2021
Tối ngày 29/12,  các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã tham gia tổng duyệt, cho ý kiến cho chương trình Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm mới 2022.

 

Chương trình chào Xuân “Khát vọng Tuyên Quang - Chào năm 2022” sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 31/12/2021 tại Trung tâm hội nghị tỉnh, được truyền hình trực tiếp trên kênh TTV Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Chương trình sẽ điểm 10 sự kiện nổi bật của tỉnh Tuyên Quang năm 2021; Vinh danh 10 công dân tiêu biểu của tỉnh năm 2021. Phần nghệ thuật được  dàn dựng công phu có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như: Ca sỹ Trọng Tấn, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, ca sỹ Đỗ Tố Hoa, nghệ sỹ Violon Trịnh Minh Hiền...


Đây là chương trình nghệ thuật tạo điểm nhấn trong những hoạt động đón năm mới 2022, nhằm điểm lại những thành tựu nổi bật của tỉnh Tuyên Quang trong năm 2021, thể hiện niềm tin, kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng, khát vọng phát triển của tỉnh.


Tham gia ý kiến vào chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã góp ý để tổng thể chương trình hoàn thiện hơn, đảm bảo về chất lượng nghệ thuật và nội dung. Chương trình cần được thực hiện chu đáo và để lại những dấu ấn trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi bước vào năm mới với khí thế mới; Đề nghị các nghệ sỹ, diễn viên tiếp tục tập luyện và yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

An Thu – Hùng Sơn