Banner

(TTV) Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm và làm việc tại huyện Na Hang

Ngày 10/3, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính và Đoàn công tác đã lên thăm và làm việc với lãnh đạo huyện Na Hang. 
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa phát biểu tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Na Hang đã thông tin nhanh với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện, nhấn mạnh những hoạt động của Quỹ học bổng Vừ A Dính đã góp phần thiết thực đối với sự nghiệp giáo dục của huyện Na Hang, đặc biệt là sự chăm lo cho học sinh dân tộc thiểu số.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, đã đánh giá cao những thành tựu về kinh tế - xã hội của huyện Na Hang đạt được trong thời gian qua. Đồng thời giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo huyện Na Hang về Quỹ học bổng Vừ A Dính và những dự án mà Quỹ đã và đang triển khai trên toàn quốc. Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đề nghị trong thời gian tới huyện Na Hang tiếp tục quan tâm chăm lo cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn, tạo điều kiện cho Câu lạc bộ nữ sinh “Hoa bản làng” hoạt động để thực hiện thành công mục tiêu mà Quỹ đề ra. 

 

Trong chương trình công tác, nguyên Phó Chủ tịch nước đồng chí Trương Mỹ Hoa, đã đến thăm khu nuôi trồng thủy sản và một số danh lam, thắng cảnh trên vùng lòng hồ Na Hang.

 

CTV: Minh Trí (Trung tâm VH – TT – TT Na Hang)