Banner

(TTV) Khai trương Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang

Sáng nay (4/10), Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức Khai trương Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII.

 

Dự khai trương có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các huyện, thành phố, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Tuyên Quang.

 

 

Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ tỉnh về công tác chỉ đạo, điều hành và thông tin các hoạt động của cấp ủy tỉnh trên môi trường mạng Internet, là một trong những kênh tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về kết quả phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh. 

 

Phát biểu tại buổi khai trương, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang là kênh thông tin chính thống của Tỉnh ủy đăng tải các văn bản chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các tin tức hoạt động của cấp ủy tỉnh; Giới thiệu vùng đất, văn hóa, con người Tuyên Quang đến với đông đảo quần chúng nhân dân và bè bạn quốc tế, đảm bảo cho sự ổn định và phát triển của tỉnh Tuyên Quang. Cổng thông tin điện tử cũng là nơi cung cấp các dịch vụ thông tin về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh. Đồng thời đây cũng là kênh tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nhanh chóng, thuận tiện. 

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh tổ chức công việc khoa học, sáng tạo, chuyên nghiệp đảm bảo Cổng thông tin điện tử của tỉnh hoạt động có hiệu quả, phục vụ tốt nhất công tác lãnh đạo của cấp ủy tỉnh./.

 

Lý Vinh – Quang Thành