Banner

(TTV) Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Kim Phú

Sáng ngày 8/9, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại xã Kim Phú (TP Tuyên Quang). 

 

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt với cử tri những nội dung của Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII; kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 8 tháng đầu năm 2020.

 

Tại hội nghị đã có 19 ý kiến của cử tri được đại diện chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành của tỉnh giải đáp, làm rõ. Trong đó các cử tri đặc biệt quan tâm đến vấn đề hỗ trợ cuộc sống cho đồng bào di dân tái định cư; nâng cấp đường giao thông nông thôn; tình trạng đạn lạc vào nhà dân tại thôn Vực Vại trong quá trình diễn tập bắn đạn thật gây ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt người dân; vướng mắc về các thủ tục hành chính trong thực hiện các thủ tục sát nhập thôn, xóm… 

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang Lê Thị Kim Dung đề nghị cấp ủy chính quyền xã Kim Phú và các sở, ban, ngành chức năng của thành phố khẩn trương xem xét, giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đặc biệt là giải quyết nhanh chế độ chính sách cho hộ chính sách, người có công; hỗ trợ phát triển kinh tế cho người dân tái định cư. 

 

Các ý kiến khác sẽ được tổ đại biểu tổng hợp, gửi tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

 

Trà Mi – Lưu Khiêm