Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi thành phố Tuyên Quang

Sáng ngày 30/9, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
 Đồng chí Phạm Minh Huấn, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà
người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, động viên và tặng quà ông Hoàng Văn Dọc, 91 tuổi, ở tổ dân phố 7, phường Ỷ La và ông Lê Danh Nhung, 85 tuổi, ở tổ dân phố 8, phường Phan Thiết. Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo. 


Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Tuyên Quang luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi trên địa bàn. Đã tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội.


Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm, chăm lo, động viên và tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang thăm, tặng quà
bà Hoàng Thị Kết, thôn Hòa Mục, xã Thái Long (TP Tuyên Quang).

 

* Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đến thăm, tặng quà bà Hoàng Thị Kết, ở thôn Hòa Mục, xã Thái Long (TP Tuyên Quang). Đồng chí Bí thư Thành ủy đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống và chúc bà luôn sống vui, sống khỏe. Đồng thời đề nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Thái Long tiếp tục hỗ trợ, chăm lo đời sống cho người cao tuổi trên địa bàn xã nói chung và quan tâm đến những người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa, hoàn cảnh khó khăn nói riêng cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

 Duy Linh – Lưu Khiêm