Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng ngày 19/6, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang đến thăm và chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Báo nhân dân. 

Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh
chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh TQĐT

 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu  Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương. Đồng chí cũng thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính, thu hút đầu tư của tỉnh Tuyên Quang thời gian qua, những định hướng lớn của tỉnh trong những năm tới; Những cơ chế chính sách của tỉnh để thu hút đầu tư vào địa bàn trên các lĩnh vực. 

 

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh
chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đã luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá giới thiệu về tiềm năng thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang. Đặc biệt là việc phối hợp tuyên truyền phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn, góp phần tích cực cùng với tỉnh Tuyên Quang thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh
chúc mừng Báo Nhân Dân.

 

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục quan tâm theo dõi, ủng hộ, động viên những thành tựu của tỉnh; phối hợp với Đảng bộ, chính quyền tỉnh Tuyên Quang trong công tác thông tin, tuyên truyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh về kinh tế, văn hóa, du lịch, mảnh đất và con người Tuyên Quang với bạn bè trong nước và quốc tế.

 

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh
chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

 

Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh Tuyên Quang đối với các cơ quan báo chí và hoạt động báo chí. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền để cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tuyên Quang thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra./.

 

Đỗ Bình – Lê Thắng