Banner

 (TTV) Sức trẻ của một doanh nghiệp

Năm 2019 là năm tiếp tục đánh dấu nhiều thành công đối với Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Thành Hưng. Cùng với ngành nghề truyền thống là xây dựng, hạ tầng, Công ty đã mở rộng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và đã đạt được những kết quả đáng mừng. 

 

 

Với cốt lõi là doanh nghiệp phát triển trên lĩnh vực hạ tầng cơ sở, sản xuất vật liệu xây dựng. Phát huy những thế mạnh đã có, năm 2019, Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Thành Hưng đã ứng dụng và sản xuất thành công sản phẩm bê tông UHPC. Đây là sản phẩm có cường độ cao, đạt tới mức thay thế cho gang, thép và vật liệu xây dựng các công trình xây dựng dân dụng và đòi hỏi tính mỹ thuật cao. Việc ứng dụng và sản xuất thành công bê tông UHPC là một sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng của Công ty và hiện nay sản phẩm đã được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn. 

 

Thời gian qua, ngoài hoạt động truyền thống của đơn vị là xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, Công ty đã và đang từng bước mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh sang các lĩnh vực khác như bất động sản, sản xuất nông nghiệp. 

 

Hiện nay Công ty đang là cổ đông lớn của Công ty cổ phần Chè Sông Lô và Công ty cổ phần chè Núi Kia Tăng. Theo đó các sản phẩm được tập trung sản xuất đó là chè đen xuất khẩu và đặc biệt là khai thác tiềm năng, thế mạnh về khí hậu thổ nhưỡng của xã Hồng Thái (Na Hang) để xây dựng thương hiệu chè. 

 

Ngoài việc tham gia vào lĩnh vực sản xuất, chế biến nông sản sạch, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng còn triển khai một số dự án quan trọng trên địa bàn tỉnh. Với việc mở rộng sản xuất, kinh doanh, đến hết năm 2019, Công ty đã có thêm 4 công ty thành viên.
Nếu như trước đây, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng được biết đến là doanh nghiệp tốp đầu trong lĩnh vực bê tông xi măng thương phẩm, đá xây dựng, bê tông nhựa nóng Asphalt, cấu kiện bê tông đúc sẵn thì hiện nay công ty đã bước đầu đạt được những thành công trong việc mở rộng kinh doanh đa ngành nghề. Đây cũng sẽ là nền tảng quan trọng để đơn vị tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên địa bàn trong và ngoài tỉnh thời gian tới./. 

 

Lý Vinh – Quang Thành