Banner

Hãy dừng luôn và ngay việc dùng tai nghe Airpods nhái!

Trông không khác gì hàng chính hãng do Apple sản xuất mà lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều, những chiếc tai nghe Airpods nhái đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng.

 

Đang gây sốt trên thị trường cộng với việc được bán với giá cao ngất ngưởng, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc AirPods nhái đang hiện xuất hiện tràn lan trên thị trường. Ngoài ra, nhu cầu sở hữu một chiếc tai nghe sành điệu với giá bán thấp từ người dùng cũng là lý do cho sự phổ biến của Airpods nhái.

 

Tuy nhiên người dùng cần phải cân nhắc kỹ việc sử dụng những chiếc tai nghe Airpods nhái này.

 

Người dùng cần phải cân nhắc kỹ việc sử dụng những chiếc tai nghe
Airpods nhái

 

Cụ thể sau quá trình trải nghiệm một số cặp tai nghe AirPods nhái đến từ Trung Quốc, tạp chí "60 million consumers" của Pháp kết luận rằng, chất lượng âm thanh từ những thiết bị này là tầm thường. Điều này vô cùng dể hiểu khi những chiếc Airpods nhái có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.

 

Tuy nhiên nguy hại hơn, theo "60 million consumers" một trong những thiết bị Airpods nhái là tạp chí này trải nghiệm có âm lượng vượt quá 10 decibel. Điều này có thể gây tổn hại đến thính giác của người dùng sau một quá trình dài sử dụng. Ngoài ra theo tạp chí của Pháp, rất khó để có thể kỳ vọng vào những yếu tố bảo mật khi sử dụng những thiết bị giá rẻ này.

 

AirPods đang chiếm đến hơn một nửa doanh số bán thị trường tai nghe
True Wireless

 

Cách đây ít ngày theo thống kê từ Strategy Analytics cho thấy Apple đã bán được đến 58,7 triệu chiếc AirPods (bao gồm cả AirPods Pro) vào năm 2019. Con số này tương đương với tỷ lệ 54,4% thị phần toàn thị trường True Wireless. Điều này đồng nghĩa với việc cứ 2 chiếc tai nghe True Wireless bán ra thị trường, thì có khoảng hơn 1 chiếc AirPods đến với người dùng trong năm ngoái.

 

Ngoài ra với giá bán cao, thống kê cũng cho thấy Táo khuyết chiếm đến 71% doanh thu toàn thị trường tai nghe True Wireless

 

Theo VTV.VN