Banner

(TTV) Gặp mặt Đội tuyển học sinh giỏi tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức gặp mặt giáo viên và học sinh các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2020-2021. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2020-2021 có 58 em, dự thi ở 9 môn thi (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh). Các học sinh đều có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc và từng đạt kết quả cao tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh trước đó. Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2020-2021 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 27/12 tại các điểm thi trong toàn quốc.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các giáo viên, học sinh đội tuyển học sinh giỏi của tỉnh đã đạt được. Đồng chí mong muốn các học sinh giỏi tự tin, phát huy hết những kiến thức, kỹ năng đã học để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi./.

 

Hoài Thu – Viết Kiều