Banner

(TTV) Cụm thi đua số 1 Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc triển khai nhiệm vụ năm 2020

Chiều ngày 29/11, tại tỉnh Phú Thọ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Cụm thi đua số 1 Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh miền núi khu vực Tây Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

 

Cụm thi đua số 1 gồm 8 đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh miền núi Tây Bắc gồm: Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Phú Thọ và Hà Giang. Năm 2019, các Đài Phát thanh và Truyền hình trong cụm đã bám sát định hướng của Đảng, Nhà nước, Bộ Thông tin và Truyền thông, tuyên truyền, thông tin kịp thời các sự kiện chính trị nổi bật tại địa phương, trong nước và quốc tế. Các Đài đã có những đổi mới mạnh mẽ trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng, thời lượng các chương trình phát thanh, truyền hình nhất là các chương trình tự sản xuất. 


Trong năm, các Đài đã mở mới 128 chương trình truyền hình, phát thanh. Phối hợp sản xuất phát sóng hiệu quả chương trình "Sắc màu Tây Bắc"... Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khán thính giả.  Đã có nhiều tập thể, cá nhân trong Cụm thi đua số 1 đã được các cấp, các ngành tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.


Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đài Phát thanh và Truyền hình trong cụm đã thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng các bản tin, chương trình để thu hút khán thính giả.


Nhân dịp này, có 4 Đài Phát thanh và Truyền hình gồm: Phú Thọ, Hà Giang; Yên Bái; Tuyên Quang được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen. Trước đó, 8 Đài trong cụm đã tham gia giao lưu giải thể thao bóng chuyền hơi./.

 

 Trà Mi