Banner

(TTV) Đảm bảo cung ứng sách giáo khoa cho năm học 2019 -2020

Để đáp ứng nhu cầu sách giáo khoa và các trang thiết bị học tập chuẩn bị cho năm học mới, Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Tuyên Quang đã chuẩn bị ngay từ đầu tháng 4/2019, nhằm hạn chế tình trạng thiếu sách giáo khoa cục bộ như năm học trước.

 

Hiện nay mới vào giữa tháng 7, nhưng đã rất nhiều học sinh và phụ huynh tìm mua sách giáo khoa. Siêu thị sách Tuyên Quang là một trong những điểm mua sách giáo khoa được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

 

Tránh tình trạng thiếu sách giáo khoa cục bộ như năm học 2018-2019, ngay từ đầu năm 2019, Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Tuyên Quang đã đặt khoảng 1 triệu bản sách giáo khoa và sách bổ trợ. Đến nay, 70% lượng sách đã được Công ty phân phối về Siêu thị sách trung tâm và 6 cửa hàng trực thuộc trong tỉnh, đáp ứng nhu cầu của giáo viên và học sinh ngay trong hè và có chương trình giảm giá 5% trên giá bìa cho tất cả các khách hàng mua sách tại cửa hàng của Công ty. 

 

 

Cùng với đó, công ty trú trọng kênh bán hàng thông qua các trường học tại các huyện để giáo viên, học sinh vùng sâu, vùng xa đều có thể mua được những cuốn sách, thiết bị đồ dùng học tập bảo đảm chất lượng theo nguồn phân phối chính thức.

 

Hiện nay, thị trường sách đã xuất hiện sách giả, in lậu không đảm bảo chất lượng. Do đó, khi lựa chọn sách các phụ huynh nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để chọn được sản phẩm. Đồng thời cần nắm được các dấu hiệu nhận biết như: Sách thật được in bằng giấy trắng, chữ và hình ảnh rõ nét, có tem, mã vạch, tên nhà xuất bản; Sách giả in chất liệu giấy đen, mỏng, độ chì cao, màu bìa nhạt, chữ và hình ảnh bị nhòe, không rõ nét, có những lỗi sai về kiến thức./.

 

Hà Trang – Lý Dũng