Banner

(TTV) Triển khai công tác Công đoàn 6 tháng cuối năm

Chiều ngày 16/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành, đánh giá kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

 

Năm 2019 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn tỉnh. Ngay từ đầu năm, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ. Hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động được thực hiện bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực. Qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động. Công tác tuyên truyền, giáo dục được các cấp Công đoàn tập trung thực hiện, đặc biệt là việc tuyên truyền các chính sách pháp luật mới liên quan đến tổ chức Công đoàn và người lao động. 


Trong những tháng cuối năm 2019, các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Tuyên truyền, vận động, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh./.

 

 Tuấn Trường